Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Bế Văn Đàn tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024
Lượt xem: 49
Thực hiện công văn số 367/UBND-VHTT ngày 15 tháng 03 năm 2024 của Ủy ban nhân dân huyện Quảng Hòa về việc tổ chức Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã, sáng ngày 25/3/2024  Uỷ ban nhân xã Bế Văn Đàn long trọng tổ chức tháng hoạt động TDTT và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2024.
anh tin bai

Hình ảnh tại buổi lễ khai mạc

 

       Tham dự Lễ Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân  năm 2024 có đồng Bế Văn Phùng - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ xã; đồng chí Phùng Văn Phong - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Dương Quang Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; có các đồng chí cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, công an xã; cán bộ, giáo viên và học sinh Trường TH&THCS Triệu Ẩu; Trạm Y tế xã; Bí thư Chi đoàn, Chi hội phụ nữ các xóm đại diện cho các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã Bế Văn Đàn.

        Phát biểu tại lễ khai mạc đồng chí Nông Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND xã khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng của việc rèn luyện TDTT nâng cao thể chất, sức khỏe, tầm vóc. Đây là nền tảng quan trọng để xã Bế Văn Đàn tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tích cực hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và thúc đẩy phong trào TDTT phát triển, đáp ứng yêu cầu mới. Cùng với đó, đồng chí Nông đã đọc “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh và ôn lại kỷ niệm 78 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024).

anh tin bai

Đ/c Nông Thị Hoa - Phó chủ UBND xã phát biểu khai mạc

       Tại buổi lễ phát động, các vị đại biểu, các thầy, cô giáo và các em học sinh tổ chức chạy với quãng đường chạy 1 km và có sự phối hợp bảo vệ của lực lượng Công an xã. Buổi chạy Olympic được tổ chức an toàn tạo không khí phấn khởi, sôi nổi, hào hứng cho các em học sinh, các thầy cô giáo và các đại biểu cùng tham gia.

        Sau khi kết thúc buổi chạy, Ban tổ chức đã tổ chức trao giải đối với các vận động viên có thành tích xuất sắc bao gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích.

        Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Thông qua buổi lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2024 nhằm động viên mọi người dân tham gia luyện tập thể dục - thể thao, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao của xã nhà ngày thêm phát triển./.

Hoàng Cảnh - VHXH

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang