Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Bế Văn Đàn tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024
Lượt xem: 41
Ngày 15/4/2024, Đoàn dự thi xã Bế Văn Đàn đã tham gia và hoàn thành tốt các nội dung tại Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 do UBND huyện Quảng Hòa tổ chức.

        Thực hiện Kế hoạch số 66/KH-UBND ngày 15 tháng 03 năm 2024 của Ủy ban nhân dân huyện Quảng Hòa về việc Tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024, UBND xã Bế Văn Đàn đã khẩn trương chỉ đạo lực lượng Công an xã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể và tập thể xóm Bản Co lựa chọn những cá nhân có sức khỏe, năng lực, trình độ thuộc các hộ gia đình trong Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy xóm Bản Co để tổ chức tập luyện và tham gia Hội thi.

         Công an xã Bế Văn Đàn đã tham mưu cho UBND xã ban hành Kế hoạch tham gia hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Quảng Hòa năm 2024 và Quyết định thành lập Đoàn tham gia Hội thi theo quy định. Đồng thời, lực lượng Công an xã đã trực tiếp tổ chức các buổi tập luyện kỹ năng xử lý tình huống chữa cháy theo Quy chế của Ban Tổ chức Hội thi. 

anh tin bai

        Hội thi gồm hai phần chính là kiểm tra kiến thức phòng cháy, chữa cháy và xử lý tình huống cháy tại hộ dân cư. Đoàn tham gia Hội thi của xã Bế Văn Đàn có 12 người, được lựa chọn ở nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau và đảm bảo theo yêu của của Ban Tổ chức.

anh tin bai

        Quá trình tập luyện chuẩn bị cho Hội thi, Đoàn dự thi xã Bế Văn Đàn luôn được Đảng ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chỉ đạo, động viên, hỗ trợ về kinh phí, dụng cụ tập luyện và các điều kiện thuận lợi khác nhằm giúp cho Đoàn tham gia Hội thi đạt kết quả tốt nhất.

       Các thành viên trong Đoàn dự thi có tinh thần trách nhiệm cao, hăng say tập luyện, thực hiện đúng các yêu cầu của Ban Tổ chức và Tổ huấn luyện trong quá trình tập luyện và dự thi. 

anh tin bai

         Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” là dịp để quần chúng nhân dân trên địa bàn, nhất là các hộ dân thuộc Tổ liên gia nắm được các kiến thức về phòng cháy, chữa cháy, đồng thời được thực hành các kỹ năng xử lý khi có tình huống cháy xảy ra và các thức sử dụng các dụng cụ phòng cháy, chữa cháy.

anh tin bai

        Quá trình thực hiện các nội dung của Hội thi, Đoàn dự thi xã Bế Văn Đàn đã nỗ lực hết mình, cố gắng hoàn thành tốt các phần thi, đảm bảo an toàn và đạt kết quả tốt.

Nguyễn Xuân Hiếu - CAX

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang