Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bế Văn Đàn tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 98
Trong không khí sôi nổi của cả nước chào mừng Ngày 20/10, Hội LHPN xã Bế Văn Đàn tổ chức tọa đàm chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2023, 13 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2010 - 20/10/2023.

        Ngày 20/10 là ngày để cho mỗi người con Việt Nam nhớ tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Đó có thể là hình ảnh những người mẹ tần tảo sớm hôm để nuôi các con khôn lớn, có thể là người vợ dịu hiền, người bà kính yêu . Họ luôn xứng đáng với tám chữ vàng mà sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng: Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Trong không khí ngày 20/10, Hội LHPN xã Bế Văn Đàn tổ chức tọa đàm chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2023, 13 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2010 - 20/10/2023.

          Đến dự với buổi tọa đàm có các đồng chí Thường trực  Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND, UB MTTQ, tổ công tác biên phòng Khuổi Rung cùng các đồng chí Cán bộ công chức, công an, người hoạt động không chuyên trách xã, các đồng chí Chi hội trưởng, chi hội phó, đội văn nghệ là các hội viên tiêu biểu, có 75 lượt người tham gia.

anh tin bai

Ảnh: Đại biểu tặng hoa cho các chị em tại buổi tọa đàm

anh tin bai

Ảnh: Toàn thể đại biểu tham dự

 

          Buổi tọa đàm vinh dự có đồng chí Lý Quốc Hội - Phó chủ tịch UBND xã đại diện Đảng, chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng và ghi nhận những hoạt động phong trào của Hội, qua đó đồng chí định hướng trong thời gian tiếp theo tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và tập trung hoàn thành và vượt các chỉ tiêu trên giao.

           Tại buổi tọa đàm diễn ra các tiết mục văn nghệ sôi nổi đến từ các chi hội phụ nữ xóm, tiêu biểu như chi hội Bắc Hồng I, Nà Sao, Phia Chiếu, Bản Co.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: một số các tiết mục văn nghệ

          Bên cạnh đó, các chi hội trực thuộc Hội LHPN xã cũng tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm vô cùng sôi nổi và thiết thực, giúp hội viên hiểu sâu sắc hơn ý nghĩa của ngày 20/10 như nhảy, múa, hát, chơi các trò chơi thú vị xoay quanh chủ đề về người phụ nữ Việt Nam. Qua đó, các chị em đã hiểu hơn về ý nghĩa của ngày này, thêm yêu hơn những người bà, người mẹ, người chị - những người phụ nữ thân yêu xung quanh mình. Không những thế, các hội viên còn tự tin bày tỏ tình cảm của mình, chia sẻ những dự định, ý kiến hay trong việc thực hiện nhiệm vụ và phong trào thi đua mà Hội đã phát động.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Các chi hội tổ chức nhiều hoạt động

         Tháng 10 chắc chắn đã để lại nhiều dấu ấn kỷ niệm đẹp đẽ trong lòng các hội viên khi cùng nhau trải qua những hoạt động vui vẻ và ý nghĩa. Thế nên chắc chắn các chị em sẽ ghi dấu những kỷ niệm khó quên cho những tháng ngày vui vẻ hạnh phúc trong cuộc đời.

          Bằng cách tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, đã khích lệ, thu hút hội viên, động viên tinh thần cho các chị em sẽ luôn đoàn kết, nỗ lực vươn lên góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm của Hội đã đề ra./.

Đinh Duyên - CT HLHPN

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang