Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ủy ban MTTQ, Hội LHPN xã Bế Văn Đàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024
Lượt xem: 70
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động của công tác Mặt trận và phong trào Hội Phụ nữ năm 2023, từ đó đưa ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024, ngày 29/01/2024, UB MTTQ, Hội LHPN xã Bế Văn Đàn long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai chương trình, nhiệm vụ công tác năm 2024. 
anh tin bai

Ảnh: Đ/c Nông Thế Bính – Chủ tịch UB MTTQ xã phát biểu khai mạc Hội nghị 

         Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe hai báo cáo Tổng kết công tác Mặt trận và Phong trào Hội Phụ nữ năm 2023. Nội dung báo cáo đã đánh giá rõ nét những thành tựu, kết quả tích cực trong các mặt công tác được giao, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế còn gặp phải, từ đó đã đề xuất những phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm trong năm 2024.

anh tin bai

Ảnh đ/c Bế Thị Kiều - Phó chủ tịch Hội LHPN trình bày báo cáo

        Đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bế Văn Phùng - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, sự cố gắng, nỗ lực của Mặt trận và Hội Phụ nữ trong năm vừa qua đã góp phần thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương, đồng thời đưa ra các ý kiến chỉ đạo định hướng các mặt công tác trong thời gian tới.

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Bế Văn Phùng - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

         Trên cơ sở các báo cáo được thông qua, Hội nghị đã tiến hành thảo luận, các đại biểu dự Hội nghị đã có 04 ý kiến phát biểu trên tinh thần xây dựng, nội dung các ý kiến cơ bản nhất trí với bản báo cáo đã được thông qua, đồng thời phân tích, làm rõ hơn về một số nội dung nổi bật trong Phong trào Phụ nữ và công tác Mặt trận tại địa phương trong năm 2023 và đề xuất phương hướng thực hiện các nhiệm vụ công tác trong thời gian tới trên các lĩnh vực như: Tổ chức ngày hội Đại đoàn kết, công tác thu chi các loại quỹ, công tác văn hóa văn nghệ, công tác môi trường...

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Đại biểu thảo luận tại hội nghị

      Tại hội nghị UB MTTQ và Hội LHPN xã đã ghi nhận, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023. Riêng Hội LHPN xã tặng 3 tập thể, 3 cá nhân.

anh tin bai

Ảnh: Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tại hội nghị

      Kết thúc Hội nghị, đồng chí Chủ tịch UB MTTQ xã cảm ơn và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo, đồng thời khái quát, tổng kết các nội dung Hội nghị, đưa ra các phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm trong năm 2024 trên lĩnh vực Mặt trận, phong trào Hội Phụ nữ xã nhằm thực hiện các phong trào và nhiệm vụ Chính trị của địa phương./.

Đinh Duyên - CT HLHPN

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang