Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND xã Bế Văn Đàn tham gia cuộc thi xây dựng Video clip tuyên truyền CCHC huyện Quảng Hòa năm 2024
Lượt xem: 68
Thực hiện Kế hoạch số 75/KH-UBND ngày 21/3/2024 của Ủy ban nhân dân huyện Quảng Hòa về việc tổ chức Cuộc thi tuyên truyền cải cách hành chính huyện Quảng Hòa năm 2024 thông qua hình thức xây dựng video clip. UBND xã Bế Văn Đàn đã tổ chức chỉ đạo tuyên truyền đến toàn thể CBCC và nhân dân trên địa bàn xã; chỉ đạo bộ phận chuyên môn tham mưu xây dựng Video clip tham gia cuộc thi.
anh tin bai

UBND xã Bế Văn Đàn tổ chức “xây dựng video clip tuyên truyền CCHC năm 2024”

        Cuộc thi được phát động và triển khai từ ngày ban hành kế hoạch với đối tượng tham gia là các phòng, ban, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quảng Hòa. Cuộc thi xây dựng video tuyên truyền nhằm: Phát huy tính năng động, sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ CCHC, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

       Tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức, người dân hiểu hơn về công tác CCHC. Tìm kiếm các sản phẩm tuyên truyền hay, sinh động phục vụ công tác CCHC của xã. Tuyên truyền, giới thiệu những sáng kiến và giải pháp tiêu biểu của cán bộ, viên chức về công tác CCHC nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác CCHC, đáp ứng yêu cầu phục vụ người dân và doanh nghiệp.

        Cuộc thi xây dựng video tuyên truyền về công tác CCHC năm 2024 của UBND huyện Quảng Hòa phát động tập trung vào việc triển khai và kết quả thực hiện sự chỉ đạo của Chính phủ, cấp ủy và chính quyền các cấp đối với công  tác cải cách hành chính; vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính của địa phương; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành gắn với kiểm tra, giám sát, đánh giá công tác cải cách hành chính; nhiệm vụ thực thi của cán bộ, công chức khi hướng dẫn, giải quyết thủ tục hành chính đối với tổ chức, cá nhân và những mô hình, điển hình, kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính của đơn vị, địa phương. Đề xuất các mô hình, giải pháp, sáng kiến, tình huống gắn với thực tiễn hàng ngày trong xử lý, giải quyết thủ tục hành chính nhằm mang lại sự thuận tiện, giảm thời gian chờ đợi của người dân, góp phần nâng cao sự hài lòng đối với người dân và doanh nghiệp.

        Trong tháng 5 và tháng 6 năm 2024, mỗi đơn vị gửi 01 video/clip tuyên truyền CCHC có thời lượng từ 03 phút đến 05 phút lên Ban Tổ chức cuộc thi huyện để chấm điểm, sau đó công bố kết quả trong tháng 7 năm 2024. Cùng với đó, sau khi xây dựng xong video clip, UBND xã sẽ đăng tải video lên Trang thông tin điện tử xã và các trang mạng xã hội khác để thông tin tuyên truyền rộng rãi đến nhân dân.

Đàm Duy - VP UBND

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang